หัวหน้างานวัดผลและประเมินผล
|
มีหน้าที่และความรับผิดชอบดังต่อไปนี้
- ส่งเสริมสนับสนุนครูและครูผู้สอน ให้มีความรู้ความเข้าใจและปฏิบัติตามระเบียบการวัดผลประเมินผล
- กำกับ ดูแล จัดการเรียนการสอนท การวัดผลประเมินผลในสถานศึกษาให้เป็นไปตามระเบียบ
- ดำเนินการเกี่ยวกับการโอนผลการเรียน
- ตรวจสอบผลการให้ระดับคะแนนก่อนเสนอคณะกรรมการบริหารสถานศึกษาและผู้อำนวยการ วิทยาลัย เพื่ออนุมัติผลการเรียน
- รวบรวมผลการเรียนที่ได้รับการอนุมัติแล้วส่งงานทะเบียน
- จัดสอบมาตรฐานวิชาชีพร่วมกับแผนกวิชาและรายงานผลการประเมินตามระเบียบ
- ดำเนินการวิเคราะห์ข้อสอบและจัดทำข้อสอบมาตรฐาน
- เก็บรักษาและทำลายเอกสารหลักฐานการประเมินผลการเรียนและเอกสารเกี่ยวกับงาน วัดผลและประเมินผลการเรียนตามระเบียบ
- ดำเนินการเกี่ยวกับการเทียบโอนผลการเรียน เทียบโอนความรู้และประสบการณ์
- ประสานงานและให้ความร่วมมือกับหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภายในและภายนอกสถานศึกษา
- จัดทำปฏิทินการปฏิบัติงาน เสนอโครงการและรายงานการปฏิบัติงานตามลำดับขั้น
- ดูแล บำรุงรักษา และรับผิดชอบทรัพย์สินของสถานศึกษาที่ได้รับมอบหมาย
- ปฏิบัติงานอื่นตามที่ได้รับมอบหมาย